ปีใหม่ จิตวิญญาณใหม่ ใกล้เข้ามาแล้ว… | NM Journey 🎴🐉🎆


สวัสดี มันเป็นปีใหม่ และเราทุกคนตั้งตารอที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ! วันนี้ ฉันอยากจะพูดเกี่ยวกับการเดินทางของฉันสู่การเป็นปรมาจารย์ด้านหมากรุกระดับชาติ ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับอนาคตและงานหมากรุกเจ๋งๆ ทั้งหมดที่ฉันจะได้ทำ ใช่ ช่วงนี้มีเรื่องดราม่าในโลกหมากรุก แต่ฉันไม่ได้กังวลกับมันมากนัก สิ่งเดียวที่อยู่ในใจของฉันคือการได้รับตำแหน่ง NM การพยายามบรรลุเป้าหมายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาถือเป็นฝันร้ายเล็กน้อย แต่ฉันมุ่งมั่นที่จะทำให้มันเกิดขึ้น แม้ว่าฉันจะต้องพึ่งพาตำแหน่งที่ไม่ดีเพื่อมีชีวิตอยู่ก็ตาม


Elo ของฉันตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

อย่างที่ทราบกันดีว่าวันตรุษจีนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน และงานปาร์ตี้ก็เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นด้วยเทศกาลใหญ่ วันเดียวกันนั้นเป็นเรื่องบังเอิญที่น่าตลก ฉันสวมเสื้อแพนด้าที่มีตัวอักษรจีนอยู่ และมันทำให้ฉันหัวเราะ ฉันเข้าร่วมกิจกรรมนี้และได้คะแนน 4.5 ซึ่งช่วยเพิ่มคะแนนของฉันจากปี 2082 เป็น 2099 ฉันวางแผนที่จะเล่นทัวร์นาเมนท์ให้มากขึ้น และไม่เพียงแค่ทำลายสถิติ 2100 เท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปสรรค NM นี้ด้วย เพื่อที่ฉันจะได้ยุติการไล่ล่าอันบ้าคลั่งนี้ในที่สุด

นี่คือเกมที่ฉันต้องการเน้นจากรอบที่สำคัญในระหว่างการแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันอันดับต้น ๆ ในการแข่งขันเพื่อชิงโพเดี้ยม เขาได้อันดับ 2068 ดังนั้นฉันจึงมีโอกาสได้รับ

ฉันเกือบจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้ด้วยชัยชนะครั้งนั้น และในรอบต่อไป ฉันกับเพื่อนจึงตัดสินใจจับฉลากตลกๆ โดยอ้างอิงถึงความขัดแย้งระหว่าง Dubov-Nepo จากรายการ World Rapid and Blitz เมื่อปีที่แล้ว

ฉันและเพื่อนของฉันได้รับแรงบันดาลใจจากเกมนั้นและตัดสินใจที่จะเพิ่มลูกเล่นของเราเองลงไป ผู้เล่นคนหนึ่งถามว่ามันถูกกฎหมายหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะเป็นงานเล็กๆ ที่มีผู้เข้าร่วมน้อย เราตัดสินใจพักหลังจากวาดรูปและไปหาอะไรกินกัน จากนั้นเราก็กลับมาในรอบสุดท้ายและฉันก็ชนะการแข่งขัน การได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงเป็นเรื่องสนุกเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำอะไรไร้สาระแบบนี้

ฉันแค่อยากจะสรุปสั้นๆ เนื่องจากฉันจะสรุปการเดินทางไป Nationals ในเดือนเมษายน ดังนั้นโปรดติดตามให้ดี และฉันจะสานต่อแรงบันดาลใจที่ฉันมีสำหรับตำแหน่ง NM ต่อไป ขณะนี้ฉันอยู่ในช่วงเวลาของบล็อกนี้ห่างจาก 21.00 น. โดยสิ้นเชิง! 100 คะแนนอาจดูมาก แต่ฉันก็รู้ในใจว่าหากฉันใส่จิตวิญญาณลงไปมากกว่านี้ ฉันสามารถปิดมันได้ก่อนเดือนเมษายน หรือแม้กระทั่งทำสำเร็จเมื่อระดับชาติ! ฉันยังอยากจะเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ให้กับทุกครอบครัวและคนที่รักที่นั่นเพื่อสนุกสนานและเฉลิมฉลองค่ำคืนอันแสนสุขเช่นเคย!

ข้อความสุขสันต์วันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด



Source link