ประยัง กฤษณา คว้าตำแหน่งหมากรุก U-7


04 ก.ย. 2566 | 05:04 น. IST

ประยัง กฤษณา คว้าตำแหน่งหมากรุก U-7

ประยัง กฤษณา คว้าตำแหน่งหมากรุก U-7

PANJIM: Prayank Goakar จาก Salcete และ Drisa Ghonge จาก Mormugoa ได้รับรางวัล All-Goa U-7 (open & Girls) State Chess Championship cum Selection 2023 ตามลำดับ ซึ่งดำเนินการโดย Salcete Taluka Chess Association ภายใต้การอุปถัมภ์ของ Goa Chess Association

Prayank Gaonkar เอาชนะ Evan Antonio Telles ผู้นำชั่วข้ามคืนในรอบชิงชนะเลิศรอบที่ 6 เพื่อเป็นแชมป์ด้วยคะแนนไม่แพ้ใคร 5.5 คะแนน ในขณะที่ Drisha Ghonge เอาชนะ Vania Dukle เพื่อเป็นแชมป์ประเภทหญิงด้วยคะแนนไม่แพ้ใคร 5 คะแนน ได้รับรางวัลทั้ง 2 รางวัล เงินสด 1,500 บาท และถ้วยรางวัล Evan Antonio Telles ได้ที่ 2 ในประเภทเปิด ขณะที่ Vania Dukle ได้ที่ 2 ในประเภทหญิง ทั้งสองได้รับเงินรางวัล 1,000 รูปี และถ้วยรางวัล

อันดับสามถึงอันดับ 6 ในประเภทเปิดมีดังนี้: Narayan alais Aarav Prabhu Dessai (อันดับ 3), Sarthak G Naik (อันดับ 4), Ronel Fernandes (อันดับ 5) และ Skyler Fernandes (อันดับ 6) ในประเภทเด็กผู้หญิง Shanaya Desai (อันดับ 3), Trisha Patekar (อันดับ 4), Sanvi Desai (อันดับ 5) และ Sidonia Lourdes Dacunhna (อันดับ 6)

ผู้เล่นสองอันดับแรกจากแต่ละหมวดหมู่จะเป็นตัวแทนของกัวในการแข่งขันหมากรุกชิงแชมป์แห่งชาติ U-07 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองโกลกาตา รัฐเบงกอลตะวันตก ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 25 กันยายน



Source link