บล็อกหนังสือของ GableGirl – Six Crimson Cranes โดย Elizabeth Lim


สวัสดี! ฉัน @Sunshine_Infernoและยินดีต้อนรับสู่บล็อกหนังสือของฉัน! หนังสือเล่มแรกที่ผมจะรีวิวคือ นกกระเรียนสีแดงหกตัว โดย เอลิซาเบธ ลิม– ขอบคุณสำหรับการอ่านและฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับรีวิวนี้!

คะแนนของฉัน:

5 ดาว

เจ้าหญิงที่ถูกเนรเทศ นกกระเรียนอาคมหกตัว และคำสาปที่ไม่สามารถบรรยายได้

นกกระเรียนสีแดงหกตัว เป็นเรื่องราวแปลกประหลาดที่มีพื้นฐานมาจากโลกมหัศจรรย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียตะวันออก ที่ซึ่งเวทมนตร์เป็นสิ่งต้องห้ามและหวาดกลัว เจ้าหญิง ชิโอริอันมะหรือ ภาษิตเป็นเด็กสาวอายุสิบหกปีผู้มีของขวัญล้ำค่านั้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนมังกรของเธอ เซริวเธอเรียนรู้วิธีใช้และควบคุมพรสวรรค์ที่เธอเคยนำมาอย่างชำนาญ กีกี้นกกระเรียนกระดาษที่น่าหลงใหลเพื่อชีวิต

เมื่อชิโอริและเธอ พี่น้องหกคน ถูกแม่เลี้ยงสาปแช่ง ไรคามะ (หรือ ราชินีผู้ไร้นาม) พวกเขาก็ถูกส่งออกไปจากวังแห่งอาณาจักร เกียรติพี่น้องของชิโอริกลายเป็นนกกระเรียน และชิโอริก็พูดไม่ออกเพราะเกรงว่าพี่ชายของเธอจะเสียชีวิต

เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืนมา ชิโอริจะต้องไขปริศนาของผ้าไหมสีแดงที่พันกัน รวมถึงผู้ทรยศที่เป็นความลับ พี่ชายทั้งหกของเธอ และ จะไม่เด็กชายที่เธอต่อสู้อย่างหนักจนไม่ยอมแต่งงาน

ความคิดของฉัน

ฉันชอบพัฒนาการของตัวละครในหนังสือเล่มนี้ โดยเฉพาะในชิโอริ เมื่อเธอเปลี่ยนจากเด็กเจ้าปัญหาที่อายุน้อยและวุ่นวายไปเป็นเด็กอายุ 17 ปีที่จริงจังมากขึ้นหลังคำสาปของเธอ แค่คำใบ้ ถึงความชั่วร้ายในอดีตของเธอ

การสร้างโลกนั้นน่าทึ่งมากและฉันก็รักอาณาจักร Kiata

งานเขียนของ Elizabeth Lim สื่อความหมายและสวยงาม พร้อมด้วยสัมผัสที่น่ารัก ร้อยแก้วสีม่วง ที่นี่และที่นั่น 💜.

กีกี้เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมมาก และฉันอยากเห็นเธอมากกว่านี้

นั่นคือทั้งหมดสำหรับวันนี้ แต่ขอบคุณที่อ่าน! แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็น หากคุณมีคำถามใดๆ เรายินดีที่จะตอบ!

จุ๊บ ๆ,

เอลล่า



Source link