นางฟ้านรก. ลาบึง. หมากรุก: 2,000 ไมล์รอบทะเลสาบสุพีเรีย – โพสต์กระดานข่าว


ใน

ส่วนที่ 1

จากการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์/แคมป์ปิ้งคนเดียวระยะทาง 2,000 ไมล์รอบทะเลสาบสุพีเรียร์ในช่วงเวลาเร่งด่วนของเขา Steve Lange ขี่ขึ้นเหนือไปยังดุลูท จากนั้นไปทางตะวันออกสู่ Sault Ste Marie, Mich. จากนั้นมุ่งหน้าไปทางเหนือและตะวันตกตามชายฝั่งทางเหนือของ Superior เขาถูกหยุดที่ชายแดนแล้ว ถ่ายรูปกับ Wawa Goose และได้รับอาหาร เบียร์ และกาแฟในทุกที่ตั้งแคมป์ อาจเป็นเพราะเขาดูเหมือนคนต้องการอาหารฟรี นี่คือส่วนที่ II

เช้าวันอาทิตย์: ฉันมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามชายฝั่งทางเหนือของสุพีเรียร์ พายุฝนพัดกระหน่ำทำให้ฉันต้องแวะปั๊มน้ำมันไม่กี่แห่งตลอดเส้นทาง นักขี่มอเตอร์ไซค์คนอื่น ๆ ทุกคนมีความคิดเหมือนกัน และสถานีเล็กๆ ก็เต็มไปด้วยนักขี่มอเตอร์ไซค์ รวมถึงกลุ่ม Hells Angels จำนวนมาก

ฉันหยิบกาแฟและนั่งบนขอบถนน

“พวกเจ้าจะไปไหน” ผู้ชายถามฉัน

“ก็แค่ฉัน” ฉันพูด “ฉันกำลังจะกลับมินนิโซตา”

“โอ้” เขาพูด “ฉันคิดว่าคุณเป็นหนึ่งในเทวดานรก”

ฉันเดินไปที่สวนสาธารณะข้างๆ เพื่อเซลฟี่กับรูปปั้นยักษ์ของวินนี่เดอะพูห์

นอกจากนี้ ฉันสังเกตเห็นว่าเสื้อกั๊กของ Hells Angels ไม่มีอะพอสทรอฟีหลังนรก มีพวกมันกลุ่มใหญ่ยืนอยู่ด้วยกันเมื่อฉันเข้าใจสิ่งนี้ และมันจะง่ายพอที่จะอธิบายให้พวกเขาฟังว่าสิ่งนี้ควรแสดงความเป็นเจ้าของได้อย่างไร แต่ฉันตัดสินใจที่จะไม่พูดอะไร

คืนวันอาทิตย์: ตั้งแคมป์ที่ Temperance River State Park ใกล้ Lutsen ผู้หญิงและลูกสาวเสนอที่จะแบ่งปันอาหารค่ำแคมป์ไฟ

IMG_2747.jpg
รถจักรยานยนต์ของ Steve Lange และเต็นท์ของเขาขณะขี่มอเตอร์ไซค์รอบทะเลสาบสุพีเรีย

Steve Lange / Post Bulletin

เช้าวันจันทร์: ฉันมุ่งหน้าไปทางเหนือบนเส้นทาง Gunflint Trail โดยหวังว่าจะได้เห็นกวางมูส เดินป่าที่เรียกว่า Moose Viewing Trail และนั่งที่ Moose Observation Deck เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ไม่เห็นมูสเลย อาจมีบางคนหลังจากประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกัน ได้แกะสลักสิ่งต่อไปนี้เข้าไปในป่า: “ว่าแต่ลาบึงทั้งหมดอยู่ที่ไหน”

คืนวันจันทร์: ฉันเข้าไปในสวนสนุกขนาดเล็กที่มีพัตต์กอล์ฟและสวนสัตว์ขนาดเล็กใน Grand Marais

เห็นได้ชัดว่าฉันไม่รังเกียจที่จะทำสิ่งต่าง ๆ คนเดียว ฉันจะดูหนัง ไปคอนเสิร์ต ดูบอล ฤดูร้อนที่แล้ว ฉันเป็นผู้โดยสารคนเดียวในทัวร์รถม้าในวิสคอนซินเดลส์ ฤดูร้อนนี้ ฉันเป็นผู้โดยสารคนเดียวในทัวร์เรือสองชั้นในวิสคอนซินเดลส์

แต่เมื่อฉันประเมินสถานการณ์สวนสนุกจากที่จอดรถ – เมื่อฉันเห็นครอบครัวและกลุ่มเด็ก ๆ เหล่านั้น – ฉันตระหนักว่าฉันวาดเส้นมินิกอล์ฟด้วยตัวเอง

เช้าวันอังคาร: ผู้หญิงและลูกสาวเพื่อนบ้านที่ตั้งแคมป์ของฉันเสนอกาแฟให้ฉัน

วันอังคาร: ฉันจะไปโรเชสเตอร์ ฉันมีนัดที่ Rochester Chess Club เวลา 18.00 น. และอีก 300 ไมล์เพื่อไปที่นั่น

ฝนตกหนักมาก แต่ฉันกางเต๊นท์ตากฝนแล้วขี่กลางสายฝน เมื่อฉันเปียกโชก เมื่อฉันหนาวเกินไปและลำบากใจที่จะขี่ต่อไป พระอาทิตย์ก็ออกมาและทำให้ฉันรู้สึกแห้ง และทุกอย่างก็ดีขึ้นอีกครั้ง

ฉันเล่นหมากรุกได้ทันเวลา – และชนะเกมของฉัน – จากนั้นขับรถกลับบ้านเพื่อบอกครอบครัวของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้

IMG_2761.jpg
รถจักรยานยนต์ของ Steve Lange และ Lake Superior อยู่ด้านหลัง

Steve Lange / Post Bulletin

Steve Lange เป็นบรรณาธิการนิตยสาร Rochester คอลัมน์ของเขาปรากฏทุกวันอังคาร





Source link