การฆาตกรรมของ Shraddha มืดมน แต่ ‘หมากรุกทำให้สงบหลังจากยุ่งอยู่ในคุก’ ตำรวจคาด ‘บิด’ เร็ว ๆ นี้


นิวเดลี: ในการเปิดเผยครั้งใหม่เกี่ยวกับการฆาตกรรม Shraddha Walkar ผู้ต้องหา Aftab Poonawala แหล่งข่าวในเรือนจำ Tihar กล่าวว่าเขาชอบเล่นหมากรุกและเล่นคนเดียว

ตามแหล่งข่าวในคุก ผู้ต้องหาอีก 2 คนถูกขังอยู่ในห้องขังของ Aftab ในข้อหาลักทรัพย์ หัวขโมยทั้งสองชอบเล่นหมากรุกและมีชุดหมากรุกอยู่ในห้องขังของเขา

ตามแหล่งที่มา Aftab ไม่พูดคุยกับใครเลย แต่เมื่อหัวขโมยสองคนนี้เล่นหมากรุก เขาจ้องไปที่หมากรุกตลอดเวลาราวกับจะประเมินการเคลื่อนไหวของมัน เมื่อถึงเวลา Aftab ก็เริ่มเล่นหมากรุกคนเดียว พวกเขากล่าว

เจ้าหน้าที่อาวุโสของตำรวจนิวเดลียังกล่าวด้วยว่า Aftab ดูเหมือนจะเล่นเกมใจกับพวกเขาในช่วงที่ถูกคุมขัง

เมื่อพูดคุยกับ ABP News นอกกล้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงได้กล่าวว่าคดีนี้จะมีจุดพลิกผันครั้งใหญ่ในอีกไม่ช้า แต่จะเปิดตัวเมื่อไหร่นั้นไม่สามารถบอกได้

จากจุดเริ่มต้นของการสืบสวน ว่ากันว่า Aftab ทำให้ตำรวจสับสนกับเรื่องราวของเขาอย่างต่อเนื่อง และการสืบสวนก็ผิดเพี้ยนไป

ตามแหล่งที่มาของคุก Aftab ดูเหมือนจะสงบในคุก ส่วนใหญ่แล้ว h จะนอนหลับเมื่อเขาอยู่ในห้องขัง ผู้ต้องหาไม่แสดงอาการหวาดกลัวหรือสำนึกผิดแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม | Sidhu Moose Wala Murder ผู้ต้องหา Gangster Goldy Brar ถูกคุมขังในอเมริกา: Punjab CM

Mehrauli Killing: ทีม FSL ใน Tihar สำหรับการวิเคราะห์หลังการเสพยาเสพติดของ Aaftab Poonawala ที่ถูกกล่าวหา

สำนักข่าวพีทีไอรายงานเจ้าหน้าที่ว่า ทีมงาน 4 คนของห้องปฏิบัติการนิติวิทยาศาสตร์มาถึงเรือนจำติฮาร์พร้อมกับเจ้าหน้าที่สืบสวนคดีฆาตกรรมชราดดา วอล์กการ์ เพื่อวิเคราะห์หลังการเสพยาเสพติดของผู้ต้องหา Aftab Amin Poonawala สำนักข่าวพีทีไอรายงาน

พวกเขากล่าวว่าทีม FSL และเจ้าหน้าที่มาถึงเรือนจำกลางหมายเลข 4 เพื่อ ‘สัมภาษณ์หลังการทดสอบ’ กับ Aftab

หลังจบเซสชั่น Aftab จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับคำตอบที่เขาให้ในการทดสอบวิเคราะห์สารเสพติดในวันพฤหัสบดี ข้อตกลงนี้จัดทำขึ้นตามคำสั่งศาลเนื่องจากคำนึงถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง เจ้าหน้าที่แจ้ง

การทดสอบวิเคราะห์สารเสพติดของ Poonawala ซึ่งดำเนินการนานกว่าสองชั่วโมงที่โรงพยาบาล Rohini ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์

PTI รายงานแหล่งข่าวใน FSL ว่าคำตอบที่ผู้ต้องหาให้ระหว่างการทดสอบสารเสพติดและการทดสอบโพลีกราฟที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้จะได้รับการวิเคราะห์ และเขาจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับคำตอบของเขาเช่นกัน

Aftab Poonawala วัย 28 ปี ถูกกล่าวหาว่าบีบคอ Shraddha Walkar หุ้นส่วนที่อาศัยอยู่ของเขาและหั่นร่างของเธอออกเป็น 35 ชิ้น ซึ่งเขาเก็บไว้ในตู้เย็นขนาด 300 ลิตรเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์ที่บ้านพักของเขาใน Mehrauli ทางตอนใต้ของเดลี ก่อนทิ้งศพไว้ทั่วเมือง หลายวัน.

ก่อนหน้านี้ ตำรวจเดลีกล่าวว่าต้องการผลการทดสอบวิเคราะห์สารเสพติดของพูนาวาลา เนื่องจากคำตอบของเขาระหว่างการสอบปากคำนั้น “หลอกลวง” โดยธรรมชาติ ศาลฎีกาได้ตัดสินว่าการวิเคราะห์สารเสพติด การทำแผนที่สมอง และการทดสอบโพลีกราฟไม่สามารถดำเนินการกับบุคคลใด ๆ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากบุคคลนั้น

นอกจากนี้ ข้อความที่ทำขึ้นในระหว่างการทดสอบนี้ไม่ได้รับการยอมรับให้เป็นหลักฐานชั้นต้นในศาล ยกเว้นในบางกรณีที่ผู้พิพากษาคิดว่าข้อเท็จจริงและลักษณะของคดีเอื้ออำนวย

ผู้ต้องหาถูกจับกุมเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน และส่งไปยังการควบคุมตัวของตำรวจเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งขยายออกไปอีก 5 วันในวันที่ 17 พฤศจิกายน ศาลเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนได้ส่งเขาไปยังการควบคุมตัวของศาลเป็นเวลา 13 วัน

(ด้วยอินพุตของหน่วยงาน)



Source link