กองทหารของทีมออสเตรเลียสำหรับการแข่งขัน RAPID CHESS LEAGUE ฤดูกาลที่ 1


ลีกหมากรุกสมัครเล่นอย่างรวดเร็วคือการแข่งขันหมากรุกลีกแบบทีมที่เริ่มต้นอย่างไม่แน่นอนในสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมิถุนายน ผู้เล่น 4 คนต่อทีม คะแนนสูงสุดของผู้เล่นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 ถึง 30 เมษายน 2024 จะถูกนำมาพิจารณาเป็นการจัดอันดับอย่างเป็นทางการของผู้เล่นคนนั้นๆ ผลรวมของเรตติ้งสูงสุดอย่างรวดเร็วของผู้เล่นจะต้องเท่ากับหรือน้อยกว่า 6500 รูปแบบของทัวร์นาเมนต์นี้เป็นแบบรวดเร็ว

หากต้องการทราบกฎและข้อบังคับเพิ่มเติมของทัวร์นาเมนต์ โปรดตรวจสอบลิงก์ที่ให้ไว้

https://www.chess.com/clubs/forum/view/league-rules-guidelines

หากใครสนใจที่จะสร้างทีมหรือเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ในฐานะผู้เล่นกรุณาเข้าร่วมชมรมและติดต่อผู้อำนวยการจัดทัวร์นาเมนต์ @lukegk

ทัวร์นาเมนต์แบบนี้กำลังเล่นบน chess.com เป็นครั้งแรกหลังจากปิดลีก Not so pro bullet, blitz และอย่างรวดเร็ว

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2024 ทีมออสเตรเลียได้ลงทะเบียนทีมสำหรับการแข่งขัน Rapid Chess League ฤดูกาลที่ 1

ทีมออสเตรเลียเต็มไปด้วยนักเตะรุ่นเยาว์ที่มีอำนาจเหนือกว่าและมีความสามารถ เช่นเดียวกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์

หมายเหตุ: ทีมนี้เป็นตัวแทนของทีมออสเตรเลียอย่างเป็นทางการบน CHESS.COM

มารู้จักผู้เล่นแต่ละคนกันดีกว่า:

1. จะ (@วิลฮาจาเมล) (2079): เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมออสเตรเลียใน LCWL u1600 เมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อออสเตรเลียคว้าเหรียญเงิน เขาได้รับมอบหมายหน้าที่อันใหญ่หลวงในการเล่นบนกระดานระดับแนวหน้า เขาดูมีความมั่นใจและกระตือรือร้นอย่างยิ่งสำหรับบทบาทของเขาในบอร์ดระดับแนวหน้า

2. . . . . . . . . (1907): เด็กดาวรุ่งและ ARENA FIDE MASTER (AFM) ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลียใน lcwl ซีซั่น 12 และครองโลกแห่งหมากรุกตั้งแต่นั้นมา เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของออสเตรเลียในการแข่งขัน LCWL u1600 ครั้งแรกในฤดูกาลที่แล้ว (ฤดูกาลที่ 12) คะแนน fode ของเขาคือ 1706 เขาดูดีมากสำหรับการเล่นบนกระดาน 2 ให้กับออสเตรเลีย

3. เลียม แฮตตัน @Lazer25 (1836): เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมของออสเตรเลียในการแข่งขัน U1600 ครั้งแรกใน LCWL ฤดูกาลที่แล้ว (ฤดูกาลที่ 12) คะแนนความซื่อสัตย์ของเขาคือ 1624 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 เลียมลุกเป็นไฟ เขามีเรตติ้งที่รวดเร็วถึง 2067 ในเวลาเพียง 17 วัน เขากำลังดูฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

คณะกรรมการ 2 ของออสเตรเลียดูแข็งแกร่งเมื่อมี @Thechessgrandmaster100 และ @Lazer25 มันจะเป็นเรื่องยากที่จะเลือกผู้เล่นระหว่างพวกเขาเพื่อเล่นบนกระดาน 2!

4. นิมิช เราธ์ (@SPIRITOF_AUSTRALIA) (1570) (C): Nimish SPIRIT OF AUSTRALIA เป็นผู้ทำคะแนนชั้นนำของออสเตรเลียในการเล่นหมากรุกสด (107 คะแนน) และเป็นผู้เล่นที่มีจุดเด่นมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของออสเตรเลียในการเล่นหมากรุกสด (112 นัด) หลังจากนั้น @PURPLE_TURKEY (118 นัด) เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมออสเตรเลียทุกทีมที่คว้าแชมป์ lcwl (ดิวิชั่นเปิด, u1600). เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมออสเตรเลียตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020

นี่เป็นครั้งแรกที่ Nimish SPIRIT OF AUSTRALIA เป็นผู้นำทีมในทุกกีฬา เขาเป็นที่ปรึกษาของผู้เล่นหมากรุกบางคนในอดีตที่ประสบความสำเร็จภายใต้การแนะนำของเขา

5. @KINGOFCOPERCREEK (1481): KINGOFCOOPERCREEK เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเป็นอันดับ 3 ของออสเตรเลีย (111 ตร.ม.) รองจาก @PURPLE_TURKEY (118 นัด) & @SPIRITOF_AUSTRALIA (112 นัด). เขาเป็นผู้ทำคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของออสเตรเลียรองจากนิมิช @SPIRITOF_AUSTRALIA (107 คะแนน) & @PURPLE_TURKEY (103 คะแนน). เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ LCWL ทั้งหมดของออสเตรเลีย เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในทีม เขาเล่นเกมมากกว่า 56,000 เกมบน chess.com และได้รับเหรียญรางวัลถึง 1,714 เหรียญ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหมากรุกสดของออสเตรเลียกลุ่มแรกที่เล่นแมตช์หมากรุกสดครั้งแรกบน CHESS.COM

@KINGOFCOPERCREEK และ @SPIRITOF_AUSTRALIA เป็นผู้เล่นบิ๊กแมตช์ พวกเขาก้าวขึ้นมาในรอบตัดเชือกดิวิชั่น lcwl บนกระดานระดับล่าง ย้อนกลับไปใน lcwl ฤดูกาลที่ 10 และช่วยให้ออสเตรเลียชนะรอบชิงชนะเลิศเสมือนจริงกับจีนผู้ยิ่งใหญ่ และรอบรองชนะเลิศกับอาเซอร์ไบจาน เพื่อชูตำแหน่ง lcwl แรกของออสเตรเลีย

@KINGOFCOPERCREEK และ @SPIRITOF_AUSTRALIA ได้คะแนนรวม 188.5 คะแนนให้กับออสเตรเลียในรูปแบบหมากรุกสด

6. @ซิธูลี (1357): Sithuli เพิ่งเข้าร่วมทีมออสเตรเลีย และได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราอย่างมากในกิจกรรมมาราธอน 24 ชั่วโมง Sulthuli เล่นเป็นแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นมากของ 960 พร้อมด้วยการเคลื่อนไหวที่ดีมากใน 960 แบบสายฟ้าแลบ เธอจะช่วยทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขาม”

7. @PAULZava (1357): เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในทีมออสเตรเลีย เขาลงเล่นให้กับออสเตรเลียในการแข่งขัน 59 นัดและทำคะแนนให้กับออสเตรเลียได้ 46 แต้มในรูปแบบหมากรุกสด เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะ LCWL ของออสเตรเลียทั้งหมดเคียงข้างกัน @KINGOFCOPERCREEK และนิมิช @SPIRITOF_AUSTRALIA เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสด 960 ที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย

การปรากฏตัวของ SPIRIT OF AUSTRALIA ที่อ่อนแอ, KINGOFCOOPERCREEK, Sithuli และ PaulZava ทำให้ออสเตรเลียแข็งแกร่งในกระดานที่ 3

8. @19แอนดรูว์64 (910): เขาเป็นหนึ่งในผู้ดูแลระบบของทีมออสเตรเลีย เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะ LCWL ของออสเตรเลีย เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญบนกระดานหมายเลข 4 ของออสเตรเลีย

9. @Space_Astrobot (830): เด็กหนุ่มที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชนะเลิศ LCWL u1600 ของออสเตรเลียใน LCWL ฤดูกาลที่แล้ว (ฤดูกาล 12)

ทุกสายตาจับจ้อง @Space_Astrobot และ @19แอนดรูว์64 บนเรือ 4

@วิลฮาจาเมล กล่าวว่า “ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของทีมออสเตรเลีย!! ฉันคิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและสนุกสนานซึ่งจะทำให้ฉันได้ทดสอบความสามารถในการเล่นหมากรุกกับชาวออสเตรเลียผู้ยิ่งใหญ่คนอื่นๆ!”

@Lazer25 บอกว่า “อยากเล่น”

นิมิช เราท์ @SPIRITOF_AUSTRALIA กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจสำหรับฉันที่ได้เป็นกัปตันทีมออสเตรเลียและยังเป็นความฝันอันยาวนานที่เป็นจริงสำหรับฉัน ขอบคุณที่ไว้วางใจฉันและมอบความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ให้ฉัน ในฐานะกัปตัน เป้าหมายของฉันคือการเลียนแบบสไตล์การเป็นกัปตันทีมของ Meg lanning ซึ่งเป็นไอดอลของฉันและเป็นหนึ่งในกัปตันในตำนานของออสเตรเลีย และฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนผู้ยิ่งใหญ่ของฉัน พอล ( @KINGOFCOPERCREEK) เพื่อขอความช่วยเหลือ”

เมื่อพูดถึงทีม ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ มันเป็นความฝันของฉันที่ได้เล่นเป็นทีมกับชาวออสซี่ และในที่สุดมันก็เป็นจริง ทีมดูดีมากและผู้เล่นก็ตื่นเต้นและตื่นเต้นที่จะได้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้

แผนเกมของทีมเรานั้นเรียบง่าย เราแค่จะเล่นเกมตามธรรมชาติของเรา เป้าหมายของเราคือการครองแชมป์ทั้งทัวร์นาเมนต์ เราไม่สนใจว่าเราจะเล่นเป็นสีขาวหรือสีดำ ฉันหวังว่าเราจะสามารถเลียนแบบความสำเร็จของทีมของ Ricky (punter) ponting และทำให้เกิดความกลัวในใจของคู่ต่อสู้ของเรา

สิ่งสำคัญที่สุด พวกเราแข็งแกร่งและน่าเกรงขาม และฉันอยากให้ทีมอื่นๆ ที่นั่นรู้ว่า “ทีมออสเตรเลียแข็งแกร่งและน่าเกรงขาม”



Source link